ไฮโล ออนไลน์

ไฮโล ออนไลน์

ไฮโล ออนไลน์ คืออะไร เล่นยังไงมีรูปแบบใดบ้าง

ไฮโล ออนไลน์

 

ไฮโล ออนไลน์ คืออะไร หลายท่านคงจะรู้จักกับไฮโล กันมาพอสมควรแล้ว หากพูดถึงไฮโล ท่านจะนึกถึง ลูกต๋า กับ ในถ้วย และเป็นการตั้งวงเล่น นั้นเอง หลายท่านเคยผ่านการเล่นมาแล้วไม่ว่าจะตั้งวงเล่นกับเพื่อน หรือ จะไปเล่นที่บ่อนพนันใกล้บ้าน แต่วันนี้ 

โลกของเราได้มีการพัฒนาไปไกลมากๆแล้ว มีทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีมือถือ มีคอมพิวเตอร์มีระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ รูปแบบ ในการ เล่นไฮโล ออนไลน์ มีข้อดีอย่างไร และเล่นอย่างไร ไม่ยากอย่างที่คิด

 รูปแบบการเล่นก็เหมือนเดิม เหมือนกับที่ท่านไปเล่นที่บ่อน แค่เปลี่ยนจากตั้งวง มาเป็นฝากเงินเข้า เว็บ และทำการแทงได้เลย โดย เราจะมีห้องที่ไลฟ์สด ย้ำว่า ไลฟ์สด โปร่งใส ไม่มีการโกง ไม่มีการหนี และท่านสามารถที่จะได้เมื่อไหร่ก็ได้ 24 ชม ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตาม ข้อดีของการเล่นในระบบ ออนไลน์ ผ่านเว็บ ของเรานั้น ยังมีอีกมากมาย 

ไฮโล ออนไลน์ คืออะไร อย่างที่ทราบกันดี ไฮโลออนไลน์ นั้น จะมีหลายองค์ประกอบด้วยกัน  โดยเป็นการพนันที่ใช้ลูกเต๋า เป็นตัวตัดสิน มีวิธีการเล่นที่ไม่ยาก เข้าใจง่าย เราจะมี ถ้วย 1 ใบ หรือพาชนะ อะไรก็ได้ ที่ คล้ายถ้วย และสามารถ ปิดลูกเต๋าได้อย่างมิดชิด 

การเล่นก็คือ เจ้ามือจะ นำ ลูก เต๋า 3 ลูก ใส่ในถ้วย และทำการปิดฝา  จากนั้น เจ้ามือก็จะทำการเขย่า ถ้วยใบนั้น ให้ลูกเต๋าเคลื่อนที่ และหลังจากนั้น จะให้ ผู้เล่นเลือกแทงได้เลยว่า จะแทงอะไร โดยเป็นการแทงแต้มหน้าลูกเต๋า รวมกันนั้นเอง เช่น เขย่าลูกเต๋า ไป แล้ว เปิดฝา มา หน้าลูกเต๋า 

มีกี่แต้ม ก็จะรวมกัน แบบ 3 ลูก มีหน้า 2 3 4 นั้นหมายถึง 9 แต้ม ซึ่ง การแทงก็จะมีหลายรูปแบบมากมาย เป็นการแทง แต้ม สูง ต่ำ หรือ จะเป็นการ เต็งเลข หรือจะ เป็นการ แทง 11 ไฮโล และจะมีอัตตราการจ่ายที่ต่างกัน ในแต่ละรูปแบบ เพราะในแต่ละรูปแบบนั้น จะมีความเสี่ยงที่ไม่เท่ากัน เสี่ยงน้อย เสี่ยงมาก ยิ่งมีความเสี่ยงมากก็จะมาพร้อมกับอัตตราการจ่ายที่คุ้มค่านั้นเอง หลังจากนั้น เราจะมาดู รูปแบบการเล่นไฮโล มีอะไรบ้าง

รูปแบบการเล่นไฮโล ออนไลน์ 

ไฮโลออนไลน์ มีหลายรูปแบบ และมีอัตตราการจ่ายที่ไม่เท่ากัน ซึ่งมือใหม่ควรต้องศึกษาให้ดีเสียก่อน ก่อนที่จะไปลงมือทำกำไร หากท่านรู้เยอะก็ยิ่งมีประโยชน์ และสามารถนำไปปรับใช้กับสถานะการจริงได้ การเล่นไฮโล ให้ได้เงินนั้น ไม่ใช่เรื่องยาก และก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเช่นเดียวกัน มาดูกันว่า ไฮโลออนไลน์ มีรูปแบบการเล่นอะไรบ้าง 

 

  1. การเดิมพันต่ำ-สูง โดยจะคิดแต้ม 1 ถึง 10 คือแต้มต่ำ และ 12 ถึง 18 จะนับเป็นแต้มสูง
  2. การเดิมพันเต็ง เป็นการทายเลขใดก็ได้ เช่น หากท่านเลือกแทง 6 หลังเปิดลูกเต๋า ต้องมี 6 อยู่ 1 ลูก นั้นเอง ยกตัวอย่างหน้าลูกเต๋า เปิดมา 2-4-6 หากท่านแทง 6 ก็ถือว่าชนะพนัน นั้นเอง
  3. การเดิมพันโต๊ด เป็นการแทง เลข 2 เลข พร้อมกัน  เช่น ท่านแทง 2-3 ลูกเต๋าเปิดมา 2-3-5 ท่านก็ชนะพนัน แต่หาก ไม่มีเลขใดเลขหนึ่งก็จะถือว่า แพ้ เช่นกัน
  4. การเดิมพันแต้มรวม เป็นการทายแต้มลูกเต๋า ทั้ง 3 ลูก รวมแล้วจะมีแต้มเท่าใด
  5. การเดิมพันลูกเต๋าคู่  เป็นการทายว่า ลูกเต๋าทั้ง 3 ลูก จะมีเลขเดียวกันหรือไม่ เช่น 2 – 2 – 5 จะนับเป็น คู่ 
  6. การเดิมพันตอง ออกตองใดก็ได้ การแทงตองนั้น ลุกเต๋าทั้ง 3 ลูก ต้องมีหน้าเดียวกันทั้งหมดเช่น  5 5 5 / 6 6 6 
  7. การเดิมพันตอง แบบเจาะจงเลข เป็นการแทงตอง ที่ ระบุ เลขด้วย นั้นเอง เช่นท่าน เลือก ตอง 1 ลูกเต๋าทั้ง 3 ก็ต้อง ออกเป็น 1 ทั้ง 3 ลูก 

สรุป ไฮโลออนไลน์ 

ไฮโล ออนไลน์ คืออะไร อย่างที่ทราบกันดี ไฮโลออนไลน์ นั้น จะมีหลายองค์ประกอบด้วยกัน  โดยเป็นการพนันที่ใช้ลูกเต๋า เป็นตัวตัดสิน มีวิธีการเล่นที่ไม่ยาก เข้าใจง่าย เราจะมี ถ้วย 1 ใบ หรือพาชนะ อะไรก็ได้ ที่ คล้ายถ้วย และสามารถ ปิดลูกเต๋าได้อย่างมิดชิด 

 

 

อ่านบทความอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่   yoursoccer.net

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *